அடிக்கடி கேட்கப்படும் கேள்விகள்

எனது கணக்கு மற்றும் எனது ஆணை

நான் எப்படி ஆர்டர் செய்வது?

இங்கே ஆர்டர் செய்வது எளிது. தயவுசெய்து பின்வரும் படிகளைப் பின்பற்றவும்:

படி 1 - உங்கள் தயாரிப்பைத் தேர்ந்தெடுக்கவும்.

படி 2 - கேரி கேஸ் ஏதேனும் இருந்தால் (லேப்டாப் விஷயத்தில்) மேம்படுத்தவும்.

படி 3 - உத்திரவாதத்தை மேம்படுத்தவும் மற்றும் தேவைக்கு ஏற்ப பாகங்கள் சேர்க்கவும் (லேப்டாப்/டெஸ்க்டாப் விஷயத்தில்).

படி 4 - உங்கள் இறுதி வண்டியைப் பார்த்துவிட்டுப் பாருங்கள்.

படி 5 - உங்கள் அஞ்சல் முகவரியை உள்ளிடவும்.

படி 6 - உங்கள் பில்லிங் மற்றும் ஷிப்பிங் விவரங்களை உள்ளிடவும்.

படி 7 - பணம் செலுத்துங்கள்!

உங்களுக்கு ஏதேனும் உதவி தேவைப்பட்டால் +91 9xxxxxxxx என்ற எண்ணில் காலை 10 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை- திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை எங்களை அழைக்கவும். நீங்கள் estore@onezeros.in க்கும் எழுதலாம்.

எனது கணக்கு என்ன?

Suncloud.in இல் உங்கள் எல்லா பரிவர்த்தனைகளையும் கண்காணிக்க எனது கணக்கு உங்களுக்கு உதவுகிறது. உன்னால் முடியும்

  1. உங்கள் தனிப்பட்ட விவரங்களைப் புதுப்பிக்கவும்
  2. உங்கள் ஆர்டரைக் கண்காணிக்கவும்
  3. உங்கள் ஆர்டரில் வழக்கமான புதுப்பிப்புகளைப் பெறுங்கள்

ஆர்டர் எனக்கு எப்படி டெலிவரி செய்யப்படும்?

கூரியர் நிறுவனங்கள் மூலம் உங்கள் கப்பலை உங்கள் வீட்டு வாசலில் டெலிவரி செய்வோம்.

நான் ஆர்டர் உறுதிப்படுத்தலைப் பெற வேண்டுமா?

ஆம், நாங்கள் உங்களுக்கு ஆர்டர் உறுதிப்படுத்தலை SMS அல்லது மின்னஞ்சல் மூலம் அனுப்புகிறோம்.

நீங்கள் தொலைபேசியில் ஆர்டர்களை எடுக்கிறீர்களா?

உங்கள் அழைப்பைப் பெற்றவுடன், ஆர்டரைச் செய்ய உங்களுக்கு உதவ எங்கள் விற்பனைக் குழுவிடமிருந்து மீண்டும் அழைப்பை ஏற்பாடு செய்வோம்

ஒரே தயாரிப்பில் 1 அளவுக்கு மேல் வாங்கலாமா?

ஆமாம் உன்னால் முடியும். நீங்கள் செய்ய வேண்டியதெல்லாம், இறுதி கார்ட் பக்கத்தில் அளவை அதிகரிக்க வேண்டும் (ஸ்டாக் இருந்தால் மட்டும்)

நான் ஆர்டர் செய்த பிறகும் ஒரு பொருளைச் சேர்க்கலாமா?

மன்னிக்கவும், எங்களுக்கு அந்த விருப்பம் இல்லை. ஆபரணங்களுக்கு நீங்கள் மற்றொரு ஆர்டரை வைக்கலாம்.

ஆர்டர் செய்த பிறகு எனது பில்லிங் மற்றும் ஷிப்பிங் விவரங்களை மாற்ற முடியுமா?

ஆர்டர் செய்த பிறகு தனிப்பட்ட விவரங்களை மாற்றுவது சாத்தியமில்லை. மேலும் உதவிக்கு எங்கள் பராமரிப்பு குழுவை +919xxxxxxx என்ற எண்ணில் காலை 10 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை- திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை அழைக்கவும்.

கொடுப்பனவுகள்

நான் என்ன கட்டண முறைகளைப் பயன்படுத்தலாம்?

பண வைப்பு, காசோலை, கிரெடிட் கார்டு (விசா மற்றும் மாஸ்டர்), டிமாண்ட் டிராப்ட் மற்றும் ஆன்லைன் பேங்கிங் மூலம் நாங்கள் பணம் செலுத்துகிறோம்.

எனது கிரெடிட் கார்டைப் பயன்படுத்தி நான் எவ்வாறு பணம் செலுத்துவது?

செக் அவுட்டில் உங்கள் கிரெடிட் கார்டைப் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்த, உங்கள் கார்டு எண், காலாவதி தேதி, மூன்று இலக்க CVV அல்லது CSC எண் (உங்கள் கார்டின் பின்புறத்தில் உள்ளது) தேவைப்படும். இந்த விவரங்களை உள்ளிட்ட பிறகு, ஆன்லைன் 3D பாதுகாப்பான கடவுச்சொல்லை உள்ளிடுவதற்கு வங்கியின் பக்கத்திற்கு நீங்கள் திருப்பி விடப்படுவீர்கள்.

எனது டெபிட் கார்டைப் பயன்படுத்தி நான் எவ்வாறு பணம் செலுத்துவது?

இந்தியாவில் உள்ள அனைத்து வங்கிகளாலும் வழங்கப்படும் டெபிட் கார்டுகளை நாங்கள் ஏற்றுக்கொள்கிறோம். சர்வதேச டெபிட் கார்டுகளை நாங்கள் ஏற்கவில்லை. செக் அவுட்டில் உங்கள் டெபிட் கார்டைப் பயன்படுத்தி பணம் செலுத்த, உங்கள் கார்டு எண், காலாவதி தேதி, மூன்று இலக்க CVV எண் தேவைப்படும். கட்டணத்தைச் செலுத்த உங்கள் ஆன்லைன் கடவுச்சொல்லை (உங்கள் வங்கி வழங்கியது) உள்ளிடுவதற்காக, உங்கள் வங்கியின் பாதுகாப்பான பக்கத்திற்கு நீங்கள் திருப்பிவிடப்படுவீர்கள்.

EMI விருப்பம் உள்ளதா?

ஆம், தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட கிரெடிட் கார்டுகளில் எங்களிடம் EMI விருப்பம் உள்ளது.

ஏதேனும் மறைக்கப்பட்ட குற்றச்சாட்டுகள் உள்ளதா?

மறைக்கப்பட்ட கட்டணங்கள் எதுவும் இல்லை. இருப்பினும், தொடர்புடைய வங்கி விதிக்கும் கட்டணங்களின்படி உங்களுக்கு வட்டி விதிக்கப்படும்.

ஆன்லைனில் வாங்குவதற்கு எனது டெபிட்/கிரெடிட் கார்டைப் பயன்படுத்துவது பாதுகாப்பானதா?

உங்கள் ஆன்லைன் பரிவர்த்தனை முற்றிலும் பாதுகாப்பானது. அனைத்து கிரெடிட் கார்டு மற்றும் டெபிட் கார்டு கொடுப்பனவுகளும் பாதுகாப்பான மற்றும் நம்பகமான கட்டண நுழைவாயில்கள் மூலம் செயல்படுத்தப்படுகின்றன. இந்தியாவில் உள்ள வங்கிகள் இப்போது ஆன்லைன் பரிவர்த்தனைகளுக்கு 3D பாதுகாப்பான கடவுச்சொல் சேவையைப் பயன்படுத்துகின்றன, அடையாளச் சரிபார்ப்பு மூலம் கூடுதல் பாதுகாப்பை வழங்குகிறது.

எனது கட்டணம் செலுத்த முடியவில்லை என்றால் நான் என்ன செய்ய வேண்டும்?

தயவுசெய்து எங்கள் பராமரிப்புக் குழுவை +91xxxxxxxxxx என்ற எண்ணில் காலை 10 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை- திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை தொடர்பு கொள்ளவும். நீங்கள் estore@onezeros.in க்கும் எழுதலாம் .

கப்பல் மற்றும் கண்காணிப்பு

எனது ஆர்டர் வர எவ்வளவு நேரம் ஆகும்?

லேப்டாப் ஆர்டர்களுக்கு 3-4 வேலை நாட்களும், டெஸ்க்டாப் ஆர்டர்களுக்கு 7-8 வேலை நாட்களும் எடுத்துக்கொள்வோம், பணம் செலுத்திய பிறகு ஆர்டர் உங்கள் வீட்டு வாசலில் டெலிவரி செய்யப்படுவதற்கு.

ஏதேனும் கப்பல் கட்டணங்கள் உள்ளதா?

கப்பல் கட்டணங்கள் எதுவும் இல்லை. வண்டியில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விலை அனைத்தையும் உள்ளடக்கியது.

வாரத்தின் எல்லா நாட்களிலும் டெலிவரியை எதிர்பார்க்கலாமா?

திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை உங்கள் சரக்குகளைப் பெறுவீர்கள்.

நீங்கள் சர்வதேச அளவில் அனுப்புகிறீர்களா?

தற்போது நாங்கள் இந்தியாவில் மட்டுமே அனுப்புகிறோம்.

நான் இன்னும் என் ஆர்டரைப் பெறவில்லை!

தயவுசெய்து எங்கள் பராமரிப்புக் குழுவை +91 9xxxxxxxx இல் காலை 10 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை- திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை தொடர்பு கொள்ளவும் அல்லது estore@onezeros.in இல் எங்களுக்கு எழுதவும்

வருமானம் எப்போது சாத்தியமாகும்?

வருமானத்தை ஆதரிப்பது எங்களுக்கு கடினமாக இருக்கும் சில சூழ்நிலைகள் உள்ளன

- குறிப்பிட்ட காலக்கெடுவிற்கு வெளியே திரும்பக் கோரிக்கை செய்யப்படுகிறது

- பயன்படுத்தியதால் தயாரிப்பு சேதமடைந்துள்ளது அல்லது தயாரிப்பு நீங்கள் பெற்ற அதே நிலையில் இல்லை

- உள்ளாடைகள், உள்ளாடைகள், சாக்ஸ் மற்றும் இலவச ஆடைகள் போன்ற குறிப்பிட்ட வகைகள்

- உற்பத்தியாளரின் உத்தரவாதத்தின் கீழ் உள்ள குறைபாடுள்ள தயாரிப்புகள்

- பயன்படுத்தப்பட்ட அல்லது நிறுவப்பட்ட எந்த நுகர்வுப் பொருளும்

- சிதைந்த அல்லது விடுபட்ட வரிசை எண்களைக் கொண்ட தயாரிப்புகள்

- அசல் பேக்கேஜிங், இலவசங்கள் அல்லது பாகங்கள் இல்லாமல் திருப்பி அனுப்பப்படும் பொருட்கள்