ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி கொள்கை

  1. பொது

1.1 SunCloud Systems, அதன் பதிவு அலுவலகத்தை #142 GR வளாகம், ராஜபாளையம்-626117 தமிழ்நாடு, இந்தியாவில் (“ SunCloud Systems ”, “ we ”, “ us ” அல்லது “ our ”) மொபைல் பயன்பாடு/இணையதளம் மற்றும் டேப்லெட் பயன்பாடுகளை நிர்வகித்து இயக்குகிறது. https:// onezeros.in இல் கிடைக்கிறது (ஒட்டுமொத்தமாக " Onezeros ", அல்லது " இணையதளம் " அல்லது " பயன்பாடு " என குறிப்பிடப்படுகிறது ), இது பட்டியலிடப்பட்ட மற்றும் விற்கப்படும் (" தயாரிப்புகள் ") தயாரிப்புகள் மற்றும் சேவைகளின் விற்பனை மற்றும் வாங்குதலை எளிதாக்குகிறது. இணையத்தளம். (“ பயனர் ” அல்லது “ பயனர் ” அல்லது “ நீங்கள் ” அல்லது “ உங்கள் ”) என்ற சொல், இணையதளத்தைப் பயன்படுத்தும், அணுகும் அல்லது உலாவுதல் மற்றும்/அல்லது தயாரிப்புகளை வாங்கும் எந்தவொரு தனிநபரையும் குறிக்கிறது.

1.2 Onezeros இல் வெளியிடப்பட்ட ' விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்' இங்கே குறிப்பு மூலம் படிக்கப்படும். இந்த 'ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி கொள்கை' (" கொள்கை "), 'விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகள்' மற்றும் இணையதளத்தில் உள்ள பிற கொள்கைகளுடன், Onezeros.in வழியாக வாங்கப்பட்ட தயாரிப்புகளை டெலிவரி மற்றும் ஷிப்பிங் செய்வதற்கான எங்கள் கொள்கைகள் மற்றும் நடைமுறைகளை அமைக்கிறது.

1.3 இந்தியா முழுவதும் எங்கள் தயாரிப்புகளை ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி வழங்குகிறோம். உங்கள் ஆர்டரை சிறந்த முறையில் கையாள்வதற்கும், Onezeros இலிருந்து நீங்கள் ஆர்டர் செய்த தயாரிப்பைப் பெறுவதில் சிக்கல் இல்லாத அனுபவத்தைப் பெறுவதற்கும், முன்னணி லாஜிஸ்டிக்ஸ் சேவை வழங்குநர்களுடன் இணைந்திருப்பதன் மூலம் சிறந்த வாடிக்கையாளர் அனுபவத்தை உங்களுக்கு வழங்குவதை நோக்கமாகக் கொண்டுள்ளோம். . தயாரிப்புகள் உங்களுக்கு உடனடியாக வழங்கப்படுவதை உறுதிசெய்ய வணிக ரீதியாக நியாயமான அனைத்து முயற்சிகளையும் நாங்கள் செய்கிறோம்.

  1. கொள்கையின் பொருந்தக்கூடிய தன்மை

2.1 Onezeros ஐப் பயன்படுத்துவதன் மூலம் மற்றும்/அல்லது இணையதளத்தில் தயாரிப்புகளை வாங்குவதற்கான கோரிக்கையைத் தொடங்குவதன் மூலம், இந்தக் கொள்கையில் உள்ள விதிமுறைகளுக்குக் கட்டுப்படுவதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். இந்தக் கொள்கையில் உள்ள விதிமுறைகளை நீங்கள் ஏற்கவில்லை என்றால், Onezeros இல் பரிவர்த்தனை செய்ய வேண்டாம் என்று அறிவுறுத்தப்படுகிறீர்கள். தயவு செய்து கவனிக்கவும், நாம் அவ்வப்போது கொள்கையின் விதிமுறைகளை மாற்றலாம். ஒவ்வொரு முறையும் நீங்கள் Onezeros ஐப் பயன்படுத்த விரும்பினால், அந்த நேரத்தில் பொருந்தும் விதிமுறைகள் மற்றும் நிபந்தனைகளைப் புரிந்துகொள்வதை உறுதிசெய்ய, கொள்கையைச் சரிபார்க்கவும்.

  1. ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி விதிமுறைகள்

3.1 உங்களுக்கு தயாரிப்பு ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரியை (“ லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் ”) செயல்படுத்த மூன்றாம் தரப்பு தளவாட சேவை வழங்குநர்களுடன் நாங்கள் கூட்டாளியாக இருக்கிறோம் . தளவாடக் கூட்டாளரின் விவரங்களை நாங்கள் வழங்குவோம், அவர் இணையதளத்தில் நீங்கள் வாங்கிய எந்தப் பொருளையும் அனுப்புதல் மற்றும் டெலிவரி செய்வதற்குப் பொறுப்பாகும். Onezeros இல் ஆர்டரைப் பெற்ற 2 முதல் 4 நாட்களுக்குள் தயாரிப்புகள் வழக்கமாக அனுப்பப்படும். எந்தவொரு சந்தர்ப்பத்திலும், Onezeros இலிருந்து வாங்கப்பட்ட தயாரிப்பின் டெலிவரிக்கான மதிப்பிடப்பட்ட காலவரிசை பயனருக்கு வழங்கப்படும். இந்த மதிப்பிடப்பட்ட காலக்கெடு, ஆர்டர் எங்களால் உறுதிசெய்யப்பட்ட நேரத்தில் காட்டப்படும் ஆர்டர் உறுதிப்படுத்தல் பக்கத்தில் பயனருக்கு அறிவிக்கப்படும். உங்கள் ஆர்டர்களைப் பற்றிய விவரங்களை அவர்கள் அனுப்பிய மின்னஞ்சல் ஐடி மற்றும்/அல்லது நீங்கள் வழங்கிய/ எங்களிடம் பதிவு செய்த மொபைல் எண்ணில் நாங்கள் பகிர்ந்து கொள்வோம். எங்கள் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் மூலம் பயனர்களுக்கு தயாரிப்பு விநியோகத்தை நாங்கள் செயல்படுத்தினாலும், எந்தவொரு லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்களையும் அல்லது மூன்றாம் தரப்பு சேவை வழங்குநர்களையும் ஈடுபடுத்தாமல் தயாரிப்புகளை சொந்தமாக அனுப்புவதற்கும் வழங்குவதற்கும் எங்களுக்கு உரிமை உள்ளது என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், புரிந்துகொள்கிறீர்கள். நாங்கள் முயற்சித்தாலும் நீங்கள் ஒப்புக்கொண்டு புரிந்துகொள்கிறீர்கள் எங்கள் தயாரிப்புகளை இந்தியா முழுவதும் அனுப்புவதற்கும் வழங்குவதற்கும், எங்கள் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில், தயாரிப்புகளை வழங்குவதற்குப் பயன்படுத்த முடியாத பகுதிகளின் தேர்ந்தெடுக்கப்பட்ட பட்டியலை அவ்வப்போது தீர்மானிக்கலாம். நாங்கள் அல்லது எங்கள் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் இதுபோன்ற சேவை செய்ய முடியாத பகுதிகளில் ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி சேவைகளை வழங்க மாட்டோம், மேலும் இதுபோன்ற சந்தர்ப்பங்களில் உங்கள் ஆர்டர்களை இணையதளத்தில் செயல்படுத்த முடியாது. ஒரு பகுதி எங்களால் பயன்படுத்த முடியாததாகக் கருதப்பட்டால், இணையதளத்தில் தயாரிப்புகளை வாங்குவதற்கான ஆர்டரை வைக்கும் நேரத்தில், அத்தகைய பயனருக்கு நாங்கள் அறிவிப்போம். Onezeros இல் தொடர்புடைய பகுதி பின்-குறியீட்டை உள்ளிடுவதன் மூலம், எங்களால் டெலிவரிகளுக்கு ஒரு பகுதி பயன்படுத்த முடியாததா என்பதையும் நீங்கள் சரிபார்க்கலாம்.

3.2 வாங்கிய தயாரிப்புகளை சரியான நேரத்தில் உங்களுக்கு வழங்குவதற்கு, உங்கள் பெயர், ஷிப்பிங் முகவரி, பில்லிங் முகவரி, அடையாளங்கள், தொடர்பு விவரங்கள் போன்ற குறிப்பிட்ட தகவலை நாங்கள் விசாரிக்கலாம் அல்லது சேகரிக்கலாம் என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள் மற்றும் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள். நீங்கள் சமர்ப்பிக்கும் அனைத்து தகவல்களையும் நீங்கள் உறுதிசெய்ய வேண்டும். இணையதளத்தில் எங்களுக்கு உண்மையானது, முழுமையானது, துல்லியமானது மற்றும் விநியோகத்தின் உண்மையான இடத்தை அடையாளம் காண போதுமானது. ஆர்டர் செய்யும் போது சரியான, முழுமையான, போதுமான மற்றும் துல்லியமான தகவல்களை வழங்கத் தவறியதன் காரணமாக, வாங்கிய தயாரிப்புகளை வழங்குவதில் எங்களால் ஏதேனும் தோல்வி ஏற்பட்டால் நீங்கள் முழுப் பொறுப்பையும் ஏற்க வேண்டும் என்பதை நீங்கள் புரிந்துகொள்கிறீர்கள். தயாரிப்புகளின் வெற்றிகரமான விநியோகத்தை நாங்கள் செயல்படுத்துவதற்கு சரியான மற்றும் முழுமையான தகவலை வழங்க நீங்கள் தவறியதால், எந்த வகையிலும் எந்த நேரத்திலும் நாங்கள் பொறுப்பேற்க மாட்டோம் என்று மேலும் தெளிவுபடுத்தப்பட்டுள்ளது.

3.3 உங்களுக்கு அறிவிக்கப்பட்ட டெலிவரிக்கான மதிப்பிடப்பட்ட காலக்கெடுவுக்குள் வாங்கிய தயாரிப்பை உங்களது நியமிக்கப்பட்ட முகவரிக்கு வழங்க முயற்சிப்போம். தயாரிப்பின் டெலிவரியை ஏற்க நீங்கள் இல்லையெனில் அல்லது வரவில்லை என்றால், எங்கள் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் அதிகபட்சமாக மூன்று (3) முயற்சிகளை எடுத்து, வாங்கிய தயாரிப்பை(களை) உங்களுக்கு வழங்குவார்கள். மூன்றாவது டெலிவரி முயற்சி தோல்வியடைந்து, நீங்கள் தொடர்ந்து கிடைக்கவில்லை என்று வைத்துக்கொள்வோம். அப்படியானால், எங்கள் சொந்த விருப்பத்தின் பேரில் வாங்கிய தயாரிப்புகளின் ஆர்டரை ரத்து செய்வதற்கான உரிமையை நாங்கள் வைத்திருக்கிறோம், மேலும் தயாரிப்பு அதன் அசல் மூலத்திற்கு திருப்பி அனுப்பப்படும். அத்தகைய ரத்துசெய்தலுக்குப் பிறகு ஏதேனும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் போது எங்களால் சுமக்கப்படும் ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி கட்டணங்களைக் கழிப்பதற்கான உரிமையை நாங்கள் மேலும் வைத்திருக்கிறோம்.

3.4 வாங்கிய தயாரிப்புகள் சரியான நேரத்தில் மற்றும் உங்களுக்கு அறிவிக்கப்பட்ட காலக்கெடுவிற்குள் உங்களுக்கு வழங்கப்படுவதை உறுதிசெய்வதில் நாங்கள் நியாயமான முயற்சிகளை மேற்கொள்கிறோம்.

(அ) ​​எங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட தளவாடச் சிக்கல்கள்;

(ஆ) பொருத்தமற்ற வானிலை;

(c) அரசியல் இடையூறுகள், வேலைநிறுத்தங்கள், பணியாளர்கள் கதவடைப்பு, முதலியன;

(ஈ) வெள்ளம், பூகம்பங்கள் போன்ற கடவுளின் செயல்கள்; மற்றும்

(இ) பிற எதிர்பாராத சூழ்நிலைகள்.

3.5 இதுபோன்ற தாமதமான நிகழ்வுகளில், உங்கள் மின்னஞ்சல் ஐடி மற்றும்/அல்லது எங்களிடம் பதிவுசெய்யப்பட்ட மொபைல் எண்ணுக்கு எழுதுவதன் மூலம் உங்களுக்குத் தெரிவிக்க நியாயமான முயற்சியை மேற்கொள்வோம். வாங்கிய தயாரிப்புகளை வழங்குவதில் ஏற்படும் தாமதங்களை உங்களுக்குத் தெரிவிக்கவோ அல்லது தெரிவிக்கவோ நாங்கள் தவறியதால் ஏற்படக்கூடிய அனைத்து பொறுப்புகளையும் நாங்கள் நிராகரிக்கிறோம். மேலும், வாங்கப்பட்ட தயாரிப்புகளின் ஏற்றுமதி அல்லது விநியோகம் அல்லது பயன்பாட்டில் தாமதம் ஏற்படுவதால் ஏற்படும் எந்தவொரு உரிமைகோரலுக்கும் உங்களுக்கு இழப்பீடு வழங்க நாங்கள் எந்தக் கடமையும் கொண்டிருக்க மாட்டோம்.

3.6 நெறிமுறைகள் மற்றும் ஒருமைப்பாட்டிற்கு உயர்ந்த மரியாதையுடன் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள், ஊழியர்கள், முகவர்களை ஈடுபடுத்த நாங்கள் முயற்சி செய்கிறோம்; மற்றும் முழுமையான தொழில்முறை, திறமை மற்றும் நல்ல நடத்தை ஆகியவற்றை வெளிப்படுத்தும் பாணியில் நடந்துகொள்பவர்கள். டெலிவரி செய்யும் நபர்களின் செயல்கள், செயலற்ற தன்மைகள் எங்கள் கட்டுப்பாட்டில் இல்லை என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள், மேலும் ஒவ்வொரு டெலிவரி எக்ஸிகியூட்டிவ்வையும் கண்காணித்து கவனிப்பது எங்களால் சாத்தியமில்லை. உங்களால் வாங்கப்பட்ட தயாரிப்பை டெலிவரி செய்வதற்கு மட்டுமே நாங்கள் உதவுகிறோம் என்பதால், எங்கள் டெலிவரி முகவர்கள், பணியாளர்கள் அல்லது பணியாளர்கள் மற்றும்/ அல்லது லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் அல்லது அவர்களது ஊழியர்கள், முகவர்கள் அல்லது பணியாளர்களின் குறைபாடு உள்ளிட்ட செயல்கள் அல்லது குறைபாடுகளுக்கு நாங்கள் பொறுப்பாக மாட்டோம். சேவையில், தயாரிப்பின் தவறான விநியோகம், தயாரிப்பு வழங்குவதற்கு எடுத்துக் கொள்ளப்பட்ட நேரம், தயாரிப்பு பேக்கேஜ் சேதப்படுத்துதல், தவறான நடத்தை போன்றவை. ஏராளமான தெளிவுக்காக, எங்கள் டெலிவரி நிர்வாகிகள் அல்லது நிறுவனத்தால் காட்டப்படும் எந்தவொரு தவறான நடத்தை, நேர்மையற்ற தன்மை, ஒழுக்கமின்மை அல்லது புண்படுத்தும் தன்மை ஆகியவை குறிப்பிடப்பட்டுள்ளன. ஊழியர்கள், முகவர்கள், லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்களின் பணியாளர்கள் எங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்டவர்கள் மற்றும் உங்களுக்கும் எங்கள் டெலிவரி எக்சிகியூட்டிவ் அல்லது ஊழியர், முகவர், லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்களின் பணியாளர்களுக்கு இடையே எழும் எந்தப் பிரச்சினையும் நீங்கள் சுயாதீனமாகத் தீர்க்க வேண்டும். நீங்கள் எங்களைப் பொறுப்பேற்க மாட்டீர்கள் என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள் அல்லது உங்களுக்கும் உங்களுக்கும் தயாரிப்புகளை டெலிவரி செய்யும் டெலிவரி செய்பவர்களுக்கும் இடையே ஏதேனும் தகராறுகளைத் தீர்க்கவோ, மத்தியஸ்தம் செய்யவோ அல்லது தீர்க்கவோ எங்களைக் கோர மாட்டீர்கள் என்பதை ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.

3.7 Onezeros இல் நீங்கள் ஆர்டர் செய்தவுடன், நாங்கள் அத்தகைய ஆர்டரைச் செயல்படுத்தி, வாங்கிய தயாரிப்பை எங்கள் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னரிடம் ஒப்படைப்போம். வாங்கிய தயாரிப்பு லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னரிடம் ஒப்படைக்கப்பட்டதும், பயனர் தனிப்பட்ட கண்காணிப்பு அடையாள எண்ணைப் பெறுவார், இது வாங்கிய தயாரிப்புகளின் டெலிவரி நிலையைக் கண்காணிக்க பயனருக்கு உதவும். வாங்கிய தயாரிப்பின் நிலை மற்றும் இருப்பிடம் மற்றும் அதன் மதிப்பிடப்பட்ட டெலிவரி நேரத்தைச் சரிபார்க்க, இணையதளம் அல்லது இணையதளம் மற்றும்/அல்லது லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னரின் மொபைல் அப்ளிகேஷனில் உள்ள கண்காணிப்பு அடையாள எண்ணைப் பயனர் பயன்படுத்தலாம். எங்கள் செயல்பாடுகள் மற்றும் சேவைக் குழுக்கள் லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்களுடன் ஒருங்கிணைத்து, தயாரிப்புகள் உங்களுக்கு விரைவில் வழங்கப்படுவதை உறுதிசெய்து, லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் வாங்கிய தயாரிப்புகளின் கண்காணிப்பு நிலையை நிகழ்நேர அடிப்படையில் புதுப்பிப்பதை உறுதிசெய்வதில் நியாயமான முயற்சிகளை மேற்கொள்கின்றன. தயாரிப்புகளின் விநியோகத்தை செயல்படுத்த மூன்றாம் தரப்பு சேவை வழங்குநர்களை நாங்கள் ஈடுபடுத்துகிறோம், எனவே, கண்காணிப்பு நிலையின் துல்லியம் அல்லது சரியான தன்மைக்கு நாங்கள் உத்தரவாதம் அளிக்க மாட்டோம், மேலும் தகவலைப் புதுப்பிப்பதில் கால தாமதம் காரணமாக ஏற்படும் முரண்பாடுகளுக்கு உட்பட்டதாக இருக்கலாம். / அல்லது எங்கள் கட்டுப்பாட்டில் இல்லாத பிற தொழில்நுட்ப சிக்கல்கள்.

3.8 அவ்வப்போது தயாரிப்புகளில் ஷிப்பிங் கட்டணத்தை வசூலிக்க அல்லது சேகரிக்கும் உரிமையை நாங்கள் வைத்திருக்கிறோம். ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் தயாரிப்பின் மதிப்பு, தயாரிப்பின் வகை, டெலிவரி செய்யப்படும் பகுதி, பணம் செலுத்தும் முறை போன்றவற்றின் அடிப்படையில் மாறுபடலாம். வாங்கிய பொருளை டெலிவரி செய்வதற்கு ஷிப்பிங் கட்டணத்தை நாங்கள் வசூலித்தால், அத்தகைய ஷிப்பிங் கட்டணங்கள் எங்களால் திரும்பப் பெறப்படாது. நீங்கள் எழுப்பிய எந்தவொரு திரும்பக் கோரிக்கைக்கும் இணங்க. எவ்வாறாயினும், குறைபாடுள்ள, சேதமடைந்த, குறைபாடுள்ள அல்லது தவறான தயாரிப்பு (எங்கள் சொந்த விருப்பப்படி சரியான சரிபார்ப்புக்குப் பிறகு எங்களால் ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்ட காரணங்களுக்காக) வழங்கப்பட்டால், நாங்கள் விதிவிலக்குகளைச் செய்யலாம் மற்றும் ஷிப்பிங் கட்டணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம். நீங்கள் ஆர்டர் செய்த அனைத்து தயாரிப்புகளின் தலைப்பும் ஆபத்தும், வாங்கிய தயாரிப்புகளை உங்களுக்கு டெலிவரி செய்யும் போது உங்களுக்கு அனுப்பப்படும் என்பதை நீங்கள் ஒப்புக்கொண்டு ஏற்கிறீர்கள். 'கேஷ் ஆன் டெலிவரி' ஆர்டர்களுக்காக எங்கள் சார்பாக பணத்தை வசூலிக்க லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்களுக்கு அதிகாரம் உள்ளது என்பதையும், கட்டணம் மற்றும் கட்டணக் கொள்கையின்படி நிர்வகிக்கப்படும் என்பதையும் ஒப்புக்கொள்கிறீர்கள்.

3.9 வாங்கிய தயாரிப்புகளைத் திரும்பப் பெறுவது எங்கள் ரிவர்ஸ்-லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் மூலம் எளிதாக்கப்படுகிறது. Onezeros இல் தயாரிப்பைத் திரும்பப் பெறுவதற்கான கோரிக்கை ரசீது மற்றும் எங்களால் முறையாக ஒப்புக் கொள்ளப்பட்டால், உங்களிடமிருந்து வாங்கிய தயாரிப்புகளை சேகரிப்பதற்காக எங்கள் தலைகீழ்-லாஜிஸ்டிக்ஸ் பார்ட்னர்கள் உங்களைத் தொடர்புகொள்வார்கள். எங்கள் ரத்துசெய்தல், திரும்பப்பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கையின்படி வாங்கிய தயாரிப்புகளின் வருமானத்தை நாங்கள் செயல்படுத்துகிறோம் .

  1. வாடிக்கையாளர் ஆதரவு

இந்தக் கொள்கையின்படி தயாரிப்புகளின் ஷிப்பிங் மற்றும் டெலிவரி தொடர்பான ஏதேனும் கேள்விகள் அல்லது கவலைகள் கீழே குறிப்பிடப்பட்டுள்ள விவரங்களில் தொடர்பு கொள்ளக்கூடிய எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவுக் குழுவிற்கு நீங்கள் அனுப்பலாம்:

தொடர்பு விபரங்கள்:

வாடிக்கையாளர் ஆதரவு மின்னஞ்சல் - estore@onezeros.in

வாடிக்கையாளர் பராமரிப்பு எண் –+91 7868003187, நேரம் – காலை 9:00 முதல் மாலை 7:00 மணி வரை