ரத்துசெய்தல் & திரும்பப்பெறுதல்
எங்கள் கட்டுப்பாட்டிற்கு அப்பாற்பட்ட சில சூழ்நிலைகள் இருக்கலாம், அங்கு நீங்கள் சேதமடைந்த / குறைபாடுள்ள தயாரிப்பு அல்லது உங்கள் அசல் ஆர்டரின்படி இல்லாத தயாரிப்பைப் பெறலாம். கூடுதல் செலவின்றி உங்கள் திருப்திக்கு ஏற்ப தயாரிப்பை மாற்றுவோம். இதுபோன்ற சூழ்நிலைகளில், தயாரிப்பைப் பயன்படுத்துவதற்கு முன்பு, எங்கள் வாடிக்கையாளர் சேவைக் குழுவைத் தொடர்பு கொள்ளுங்கள், அவர்கள் அதற்கான செயல்முறையை உங்களுக்கு வழிகாட்டுவார்கள்.
* எங்கள் அழைப்பு மையம் @ +91 78xxxxxx காலை 10 மணி முதல் மாலை 6 மணி வரை- திங்கள் முதல் சனிக்கிழமை வரை அல்லது உங்கள் ஆர்டர் எண்ணுடன் estore@onezeros.in க்கு மின்னஞ்சல் அனுப்பவும். அல்லது
இந்த இணைப்பின் கீழே எங்களின் ஈஸி ரிட்டர்ன் சென்டரைப் பயன்படுத்தவும்
தயாரிப்பின் தன்மை மற்றும் வகையைப் பொறுத்து, தயாரிப்பு திரும்பும் செயல்முறை கட்டுப்படுத்தப்படலாம்.
திரும்புவதற்கான நிபந்தனைகள்:
-
டெலிவரிக்குப் பிறகு அதிகபட்சம் 48 மணி நேரத்திற்குள் சேதமடைந்த / குறைபாடுள்ள தயாரிப்பு கிடைத்ததைப் பற்றி எங்களுக்குத் தெரிவிக்கவும்.
-
தயாரிப்புகள்/பொருட்கள் பயன்படுத்தப்படாமல் இருக்க வேண்டும்.
-
தயாரிப்புகள் அவற்றின் அசல் பேக்கேஜிங்கில் அசல் விலைக் குறிச்சொற்கள், லேபிள்கள் மற்றும் இன்வாய்ஸ்களுடன் திரும்பப் பெறப்பட வேண்டும்.
-
திரும்பும் பாக்கெட்டுகள் வலுவாகவும் போதுமானதாகவும் பேக்கேஜ் செய்யப்பட வேண்டும், இதனால் போக்குவரத்தில் பொருட்கள் சேதமடையாமல் இருக்க அறிவுறுத்தப்படுகிறது.
பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல்:
onezeros.in மூலம் தயாரிப்பைப் பெற்ற பிறகு பணத்தைத் திரும்பப் பெறுவோம். ஆர்டரின் கட்டண முறையின் அடிப்படையில் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் செயலாக்கப்படும்
- 1. கிரெடிட்/டெபிட் கார்டு மூலம் செலுத்தப்பட்ட ஆர்டர்கள் 15 வேலை நாட்களுக்குள் கிரெடிட்/டெபிட் கார்டுக்கு கிரெடிட் மூலம் திருப்பியளிக்கப்படும் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுவது அடுத்த அறிக்கையில் பிரதிபலிக்கும்.
- 2. நிகர வங்கிக் கணக்குகள் மூலம் செலுத்தப்படும் ஆர்டர்கள் மீண்டும் வங்கிக் கணக்கில் வரவு வைக்கப்படும்.
- 3. மற்ற அனைத்து கட்டண முறைகளுக்கும், பணத்தைத் திரும்பப்பெறும் காசோலையை அனுப்புவோம். ஆர்டரை வைக்கும் போது வழங்கப்பட்ட "பில்லிங் பெயர்" போன்று பெயருக்கு சாதகமாக காசோலை செய்யப்படும்.
மேலும் விவரங்களுக்கு