பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளுக்கான ரிட்டர்ன் & ரிஃபண்ட் பாலிசி

புதிய, தரமான பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளை வழங்க நாங்கள் கடமைப்பட்டுள்ளோம். உங்கள் ஆர்டரில் சிக்கல்களை எதிர்கொள்கிறீர்கள் என்று வைத்துக்கொள்வோம். பழங்கள் மற்றும் காய்கறிகளுக்கு "கேள்விகள் ஏதும் கேட்கப்படவில்லை திரும்பப் பெறுதல் மற்றும் பணத்தைத் திரும்பப்பெறுதல் கொள்கை" வழங்குகிறோம், இது எங்கள் வாடிக்கையாளர்களுக்கு டெலிவரி நேரத்தில் தயாரிப்பைத் திருப்பித் தருவதற்கு உரிமையளிக்கிறது. தயாரிப்பின் தரம் அல்லது புத்துணர்ச்சியில் அவர்கள் திருப்தி அடையவில்லை என்றால். டெலிவரி செய்யப்பட்ட 7 மணி நேரத்திற்குள் எங்களுக்குத் தெரியப்படுத்தவும், மேலும் உங்கள் ஆர்டர் எண் மற்றும் விரிவான சிக்கல் விளக்கத்தை எங்கள் வாடிக்கையாளர் ஆதரவு குழுவிற்கு estore@onezeros.in இல் வழங்கவும். (அல்லது) திரும்பக் கோரிக்கைகளைச் சமர்ப்பிக்க, புதிய வாடிக்கையாளர் எனது கணக்குகள் URL ஐக் கிளிக் செய்யவும்

உங்கள் கோரிக்கையை மதிப்பாய்வு செய்வோம், அங்கீகரிக்கப்பட்டால், மாற்று டெலிவரி அல்லது பணத்தைத் திரும்பப் பெறலாம். அசல் கட்டண முறையின் மூலம் 4-7 வணிக நாட்களுக்குள் திருப்பிச் செலுத்தப்படும்.